About Me

makulet,magugulo mundo nyo kapag kasama ako......mackyut....basta yun na yon no!!!!!!!

mga cute sa earth

mga cute sa earth

malantod girls......

malantod girls......

hala!!!!!!!1

hala!!!!!!!1

pogieeeeeeeee

pogieeeeeeeee

Monday, October 15, 2007

have learn in comp.1'''''''''.............

medyo mahirap na madali yung comp.1 ....sa college kasi minsan may mga bagay parin ako na hindi maintindihan......hirap pa namang pag-aralan kapag di mo alam...minsan naman nakakatuwa kapag alam ko at naintindihan ko yung gagawin...di naman masyadong mahirap kasi mabait yung teacher namai eh.....kakatuwa para ring bata....jowk....marami din akong naintindihan..tulad kung pano gumawa ng flow chart,kung pano magkalikot ng computer at ano pa yung ibang access sa computer....ngayon ko nga lang narinig tong blog at ngayon ko lang to nagawa!!!!!!!!!!!!!!!grabe talaga.....laking improvement to para sakin....

No comments:

phea

phea

ewanzki

ewanzki

ala lng

ala lng

ahmmmmmmmmmmm

ahmmmmmmmmmmm

michelle..

michelle..

charles angel

charles angel

kris

kris