About Me

makulet,magugulo mundo nyo kapag kasama ako......mackyut....basta yun na yon no!!!!!!!

mga cute sa earth

mga cute sa earth

malantod girls......

malantod girls......

hala!!!!!!!1

hala!!!!!!!1

pogieeeeeeeee

pogieeeeeeeee

Monday, October 15, 2007

para sa akin....lang to ha!!!!!!!

hay nako!hirap palang gumawa ng blog...dami ko nang nagawa pero wala pa rin kakainis nga eh.....hirap ng mga project sa college...at hirap ding maging college....lalo na kapag sabay-sabay yung mga pinagagawa...natataranta na nga ako ea!pero ayos lang kasi nagagawa ko naman eh!!pero wala nang mas hihirap pa sa problemang pang family....kainis nga minsan eh...pati yung mga problema ko sa bahay nadadala ko sa school...nakakabaliw talaga...sana nga lang makatapos ako ng pag-aaral hay nako ulit!!!

No comments:

phea

phea

ewanzki

ewanzki

ala lng

ala lng

ahmmmmmmmmmmm

ahmmmmmmmmmmm

michelle..

michelle..

charles angel

charles angel

kris

kris